Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thiết kế mới trên đồng hồ Calatrava

Thiết kế mới trên đồng hồ Calatrava của Patek Philippe

Các Calatrava Ref. 5227 là trang phục Patek Philippe đồng hồ mới nhất với trường hợp của phong cách sĩ quan, lần này với một bản lề vô hình đối với baby-g trường hợp trở lại. Nó là đơn giản nhưng hấp dẫn cổ điển theo phong cách truyền thống của Patek Philippe.
Mặc dù có vẻ như nhiều Calatravas đã đến trước, mới Calatrava Ref. 5227 là khác nhau. Đối với một trường hợp nó có phong cách của một sĩ quan với một trường hợp trở lại bản lề cho thấy các cửa sổ hiển thị sapphire. Bản lề đối với trường hợp bìa được ẩn bên dưới nắp chính nó, làm cho nó gần như vô hình từ bên ngoài.
Mặc dù bìa và hiển thị trở lại, đồng hồ chỉ cao 9,24 mm. Mặc dù đơn giản của nó trường hợp được thực hiện đẹp mắt và nhiều hơn nữa bằng chứng cho thấy trường hợp xây dựng Patek Philippe được cải thiện dần.
 

Bộ máy mới đem đến những ý nghĩa lịch sử

Bên trong trường hợp 39 mm là cal. 324 SC, trong đó có khối lượng điều chỉnh Gyromax cân bằng bánh xe, và quan trọng hơn, Spiromax dây tóc làm bằng Silinvar (silicon và chất kim loại).
Tỉ. 5227 là có sẵn trong màu trắng, hoa hồng hoặc màu vàng vàng. Mặc dù trọng tài mới. 5200 Gondolo 8 ngày là chiếc đồng hồ kỹ thuật đáng chú ý nhất cho Patek Philippe năm nay, ref. 5227 Calatrava là đẹp hơn và đại diện Patek Philippe trong một ý nghĩa lịch sử.
Nói mảnh? Chắc chắn. Tôi tin rằng đó là một cách để làm báo cáo về nơi bạn muốn đi. Nhưng tôi không muốn được xem như là một thương hiệu thích hợp. Chúng tôi sẽ không làm cách chỉnh giờ đồng hồ g-shock cho một chiếc đồng hồ điên, chúng ta cần phải làm một cái gì đó mà tăng giá trị cho thương hiệu, một cái gì đó để giải thích những gì chúng tôi muốn làm về chức năng. Bất kỳ gợi ý trên đó là những gì?
 

Đồng hồ với những tính năng đơn giản

Chúng tôi đang làm việc trên hai điều. Một là một phần nói chuyện, nó không phải là một cuộc cách mạng, và một dòng sản phẩm mới với thiết kế trường hợp mới. Trong tương lai, có một điều tôi muốn là một chronograph. Nhưng nó có phải là một chronograph Moser. Nó có một cái gì đó đặc biệt, một cái gì đó khác nhau. Nó sẽ là thanh lịch, nhưng vẫn mang lại sự đổi mới, với các tính năng thông minh. Chiếc đồng hồ này phải có chi tiết tinh tế, khéo léo với các chức năng như lịch vạn niên của chúng tôi.
Đó là lý do tại sao mặc dù đồng hồ đeo tay Đại Biến chứng có tất cả các chức năng của bản gốc, phong trào đã được cải thiện đáng kể. Đáng chú ý nhất, các Sonnerie lớn có một cơ chế an toàn, có nghĩa là thời gian có thể được thiết lập trong khi Sonnerie là nổi bật; làm như vậy trên đồng hồ bỏ túi cổ điển sẽ cho kết quả đồng hồ baby-g fake trong một hóa đơn sửa chữa lớn.
 

1 nhận xét: