Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đánh Giá Hai Phiên Bản Đồng Hồ Patek Philippe. 5270G

Đánh Giá Hai Phiên Bản Đồng Hồ Patek Philippe. 5270G

Patek Philippe vừa cập nhật đồng hồ casio nữ dây da trang web của mình để bao gồm hai mặt đồng hồ mới cho ref. 5270G lịch vạn niên chronograph bằng vàng trắng, trong đó có một trong màu xanh kim loại.
Patek Philippe Ref. 5270G-014. Nếu không có sự phô trương Patek Philippe đã giới thiệu hai mặt đồng hồ mới cho ref. 5270G lịch vạn niên chronograph. Một có quay sunburst xanh (ref. 5270G-014) và người kia có một kết thúc Opaline bạc (ref. 5270G-013).
Hai mẫu xe mới đến không lâu sau khi ref phiên bản giới hạn. 5270G-015 ra mắt tại triển lãm KunstWerkUhr Patek Philippe (hoặc "sách Nghệ thuật Grand Triển lãm") tại Munich. Phiên bản đầu tiên của ref. 5270G, mà đã được đưa ra cách đây hai năm tại BaselWorls, đã được gỡ bỏ từ dòng-up, và có lẽ đó là ngưng.
 

Tỉ đầu tiên ở bên trái và hai mô hình mới

Mặc dù được trang bị với phong trào CH29 trong nhà mà là cao đáng kể đến tầm cỡ CH27 Lemania 2310 dựa trên ref. 5270 không bao giờ khá được bán cũng như người tiền nhiệm Lemania trang bị đầy đủ của nó. Kết quả là, người thu mua đã được suy đoán về tương lai của mô hình.
Bên cạnh những màu sắc mua đồng hồ casio chính hãng quay số, các mô hình mới có hai sự khác biệt quan trọng khác. Thứ nhất, hệ thống số có quy mô tachymetre vào chu vi của nó, và kích thước của các biểu tượng trên quay số đã được giảm. Tất cả trong tất cả điều này mang lại cho nó gần gũi hơn về mặt thẩm mỹ cho chronograph Patek Philippe cũ hơn mong muốn.
 

Làm xôn xao giới đồng hồ

Patek Philippe Ref. 5270G-015 cho KunstWerkUhr. Hai mẫu xe mới được đưa ra chỉ hai tháng sau khi công bố Patek Philippe ref. 5270G-015 tại triển lãm KunstWerkUhr, trong đó cung cấp khuôn mẫu cho mặt đồng hồ mới. Giới hạn 50 chiếc, phiên bản Munich là rất giống với phiên bản mới với một dial bạc, ngoại trừ quay số có điểm nhấn màu xanh.
Bạn có thể cho chúng ta một cái nhìn vào những gì có trong cửa hàng cho tương lai, chúng tôi có thể chơi với các vật liệu, vật liệu chức năng. Tôi không muốn làm việc với thép nhưng chúng tôi có thể sử dụng titan hoặc sợi carbon, bởi vì nó mang lại sự nhẹ nhàng và kháng chiến. Thép chỉ là để giảm giá, và như bạn đã biết, các phong trào của chúng tôi là đắt tiền. Tôi thích đặt nó cao hơn một chút, nhưng với những vật liệu mang lại giá trị đồng hồ casio nữ nhiều hơn nữa. Richard Mille gì đang làm, ví dụ, là cảm hứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét