Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Patek Philippe Ref. 5550P Perpetual Calendar Nâng Cấp

Đồng Hồ Patek Philippe Ref. 5550P Perpetual Calendar Nâng Cấp

Ra mắt tại BaselWorls 2011, Ref. 5550P nghiên cứu tiến bộ là phần thứ tư và có lẽ là cuối cùng của loạt đồng hồ từ Patek Philippe với các thành phần silic. Không giống như bộ ba mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu của nghiên cứu tiến bộ đồng hồ trước đó đã được tất cả lịch hàng năm, Ref. 5550P là một lịch vạn niên. Các Ref. 5550P sử dụng các phần silicon Patek Philippe phát triển và được sử dụng trong những chiếc đồng hồ lịch trước đó hàng năm.
Sử dụng một cal sửa đổi. 240 QP, các 5550P có một bánh xe cân bằng GyromaxSi với trọng lượng vàng có thể điều chỉnh, Pulsomax thoát bánh xe và pallet ngã ba, cũng như dây tóc Spiromax. Tất cả đều được làm bằng silicon, và gọi chung là "Oscillomax.
Tất cả những gì cung cấp chronometry cao, nhờ cải thiện hình học của escapement và cao hơn quán tính bánh xe cân bằng giữa những thứ khác, ngoài việc dự trữ năng lượng lâu hơn 50% so với cal thường xuyên. 240 QP phong trào.
 

Patek Philippe Ref. 5550P nghiên cứu tiến bộ

Những chiếc đồng hồ chỉ mới được chuyển giao, và hình ở đây trong tất cả vinh quang của nó là một trong những mẫu đầu tiên tấn công các nhà bán lẻ. Chiếc đồng hồ này có vẻ tốt hơn trong kim loại. Các trường hợp bạch kim 37,2 mm có trọng lượng tốt và có vẻ lớn hơn so với nó được.
Giống như Ref. 5350R nghiên cứu chi tiết lịch hàng năm, Ref. 5550P có quay số bạc với một thẳng đứng, chải kết thúc. Hiệu quả là tinh tế chưa hấp dẫn; tay và số vàng bổ sung cho quay số, trong đó có một chút xám, rất tốt.
Theo bản năng, tôi không thích bàn tay sáng và chấm đồng hồ casio chính hãng tại hà nội vào phút, theo dõi khi lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh chứng khoán, nhưng trong thực tế hiệu quả tổng thể là dễ chịu. Đây là một chiếc đồng hồ trông rất hấp dẫn.
 

Cải tiến nhiều trong bộ máy

Một cải tiến lớn so với mô hình trước đó lịch hàng năm là trường hợp sapphire sạch lại; những chiếc đồng hồ lịch hàng năm đã dính tìm kiếm văn bản được in ở mặt trong của mặt sau màn hình sapphire. Phong trào kết thúc của khóa học là hoàn hảo, như là trường hợp với đầu cuối mô hình Patek Philippe. Mặc dù phong trào này không phải là sạch như nó phải được.
Chỉ có 300 chiếc sẽ được thực hiện trong một phiên bản giới hạn không đánh số. Điều này được bán lẻ với hơn khoảng 50% so với tham chiếu thường xuyên. 5140P lịch vạn niên, mà là cực kỳ khổng lồ. Những phẩm chất nội tại của đồng hồ này - về cơ bản bốn thành phần silicon - không chỉ biện minh cho phí bảo hiểm đó.
Nhưng đây là một phiên bản giới hạn và nó là một Patek Philippe. Vì vậy, cho người thu gom của Patek, đặc biệt là những người đã sở hữu các nghiên cứu chi tiết trước đó, điều này là khó khăn mua đồng hồ casio chính hãng để vượt lên. Không ngạc nhiên, tất cả chúng đều rõ ràng nói cho đã (cuối khách hàng và không bán lẻ). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét