Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Patek Philippe Ref. 5075G Cloisonne Với Mặt Quay Số Men Hình "Ngựa"

Đồng Hồ Patek Philippe Ref. 5075G Cloisonne Với Mặt Quay Số Men Hình "Ngựa"

Mỗi năm Patek Philippe tạo ra một phiên bản giới hạn đồng hồ casio nữ của tứ Calatrava với đồng hồ đeo tay quay được trang trí bằng men, lèo hoặc thủ công. Để đánh dấu sự Trung Quốc Tết Nguyên đán của ngựa, đây là một cái nhìn cận cảnh tại ref Patek Philippe. 5075G cloisonne men "ngựa".
Bắt đầu từ năm 2000, Patek Philippe đã tạo ra bộ phiên bản giới hạn hàng năm bốn Calatrava đồng hồ với mặt đồng hồ đặc biệt, thường là trong men. Được thực hiện vào năm 2002, tham khảo đặc biệt này. 5075G với một dial cloisonne men từ một phiên bản lấy cảm hứng từ một thế kỷ XIX Thanh triều cloisonne bát. Chỉ có ba bộ phiên bản này đã được thực hiện.
Giống như tất cả các phiên bản hạn chế men khác, tham khảo này. 5075G là một chiếc đồng hồ đơn giản. Trường hợp này là không có các đồ trang trí, thậm chí không cần một thiết kế riêng biệt, được trang bị với một cal bình thường. 240.
 

Góc phần tư của bát canh này cụ thể dựa trên

Việc quay số có tay Dauphine và đánh dấu giờ hình cầu trên chương nhẫn chải, với phần trung tâm của nó là một đĩa men nhiều màu cloisonne miêu tả một con ngựa trong một hình thức điển hình của tung cựa.
Màu sắc phong phú với dây vàng mịn hình thành, quay số cloisonne là đẹp thực hiện. Chất lượng quay là mẫu mực. Đáng chú ý, quay số này (và tất cả những người khác trong loạt đồng hồ đôi casio bài này) là rõ ràng vượt trội so với mặt đồng hồ cloisonne của ref Patek Philippe. 5131 thời gian thế giới đồng hồ.
Kiểm tra giá trị vì lợi ích của so sánh là Hermes Rocabar, có tính năng quay số cloisonne được thực hiện bởi Anita Porchet. Bà làm việc Porchet cho Hermes chứng minh kỹ thuật tráng men tốt hơn với ít khiếm khuyết trong men, nhưng Patek này có nhiều hình tốt hơn và ứng dụng của các dây vàng cho các motif.
 

Các vĩnh viễn 1 vàng bản

Các men Calatravas thường được bán với giá 150.000 USD tại cuộc đấu giá hoặc gần đó, tương tự như giá bán lẻ ban đầu của họ. Điều này làm cho họ đặc biệt đắt tiền, nhưng họ là rất hiếm và đẹp.
Bây giờ chúng tôi phát triển trong nội bộ, chúng tôi đã xây dựng của chúng ta. Chúng tôi có chuyên môn vững mạnh trong nhà. Người phát triển [sự bất diệt] với Strehler và lắp ráp các protoypes đầu tiên, anh ấy là thợ đồng hồ của chúng tôi. Ông là người dẫn đầu nhóm nghiên cứu lại kỹ thuật. Chúng tôi cũng chơi xung quanh với bạn bè của chúng ta. Ví dụ, chúng tôi khá gần với David Candaux [trước đây là một nhà xây dựng tại Jaeger-LeCoultre], ông là một người bạn, trong thực tế, ông đã đi đến trường với em gái tôi. Ông là người chúng tôi đang tìm việc với.
Theo de Haas, Giám đốc phát triển sản phẩm của Lange, điểm không phải là để tạo ra một sân bản sao hoàn hảo của đồng hồ bỏ túi ban đầu, mà là để thích ứng với đồng hồ casio nữ chính hãng nó để sử dụng hiện đại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét