Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Cận Cảnh Đồng Hồ Khổng Lồ Của Patek Philippe Sky Moon Tourbillon

Cận Cảnh Đồng Hồ Khổng Lồ Của Patek Philippe Sky Moon Tourbillon

Patek Philippe vừa làm đồng hồ đeo tay phức tạp nhất của nó thậm chí còn phức tạp hơn - Sky trăng Tourbillon ref mới. 6002G được khắc công phu, trên tất cả, và đồng hồ casio baby g giá rẻ trang bị với một men quay đều trang trí công phu.
The Sky trăng Tourbillon ref. 5002 là chiếc đồng hồ phức tạp nhất của Patek Philippe. Bây giờ nó đã trải qua một sự đổi mới lớn. Christened ref. 6002G, Sky mới Tourbillon trăng vàng trắng là một chiếc đồng hồ của cảm Baroque được rất nhiều đăng ký với nhiều-hơn-là-nhiều-tốt hơn trường của thiết kế đồng hồ. Hoàng tử và potentates người tìm cổ điển Patek Philippe đồng hồ quá đơn giản chắc chắn sẽ yêu thích này.
 

Mặt quay số men lớn

Cứu trợ khắc trên tất cả - trước, sau, bên và thậm chí cả trên bàn tay - với một xa hoa, hoa motif, giống như được sử dụng để trang trí súng săn cao cấp, ref. 6002G là 42,3 mm. Đây là nhiều điều, nhưng một chiếc đồng hồ tinh tế nó không phải là.
Việc quay số là men, với trung tâm trong cloisonne, trang trí bằng những gì khác mà là một trang trí Arabesque, trong khi vòng ngoài là màu xanh sâu champlevé men. Sự khác biệt quan trọng với trọng tài. 5002 được rằng ref. 6002G cho thấy giai đoạn mặt trăng chứ không phải là độ tuổi của mặt trăng, và nó đồng hồ baby-g giá rẻ cho thấy các thông tin lịch trong các cửa sổ thay vì tay vào phụ quay.
Máy móc ref. 6002G là phần lớn tương tự như người tiền nhiệm của nó, là ref. 5002, có cả một repeater phút với nhà thờ chiêng và tourbillon. Ngoài ra, ở mặt trước ref. 6002 có thời gian cũng như lịch vạn niên. Và trên mặt sau màn hình hiển thị bao gồm bầu trời phía bắc, thời gian thiên văn, và sự tiến triển góc cạnh và các giai đoạn của mặt trăng.
 

Bộ máy khổng lồ và hiệu năng đáng kể

Bên trong là cal. RTO 27 QR SID LU CL, trong đó sử dụng một phong trào cơ sở tương tự như ref. 5016 Đại Biến chứng, có nghĩa là mặc dù nó không thể được ngưỡng mộ, đó là một tầm cỡ vô cùng xinh đẹp.
Nhưng phần lớn vì đây là một thành tựu kỹ thuật và nghệ thuật tuyệt vời, tính thẩm mỹ là một hương vị mua lại, giống như trọng tài công bố gần đây. 5004T cho Chỉ Watch.
May mắn thay không có nhiều người sẽ cần casio phải có được hương vị. Tỉ gốc. 5002 bán lẻ khoảng CHF1.2 triệu, vì vậy đây chắc chắn sẽ có giá khá hơn một chút. Và thích ref. 5002, chỉ có một hoặc hai sẽ được thực hiện mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét