Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Patek Philippe Ra Mắt Đồng Hồ Gondolo 8 Days

Patek Philippe Ra Mắt Đồng Hồ Gondolo 8 Days

Patek Philippe ra mắt một phong trào mới hình cách sử dụng đồng hồ g-shock chữ nhật với dự trữ năng lượng tám ngày, bên trong một trang trí nghệ thuật vàng Gondolo trường hợp trắng, Ref. 5200 Gondolo 8 ngày.
Tại BaselWorls 2013 Patek Philippe đã có một năm tương đối yên tĩnh - với suy đoán được rằng năm 2014 sẽ là một năm của các sản phẩm mới quan trọng vì nó là kỷ niệm thứ 175 của công ty. Patek Philippe đã trình bày một phong trào mới, tầm cỡ 28-20 REC 8J PS IRM CJ, một phong trào mẫu với tám ngày dự trữ năng lượng, nhờ vào thùng đôi, cùng với ngày và chỉ số ngày.
Tọa lạc tại 6:00 trên một phụ quay số duy nhất, ngày và hiển thị ngày đều là tức thời, chuyển đổi trong thời hạn ba phần nghìn giây vào lúc nửa đêm. Và lúc 12 giờ là màn hình hiển thị dự trữ năng lượng.
 

The Grand Complication bên cạnh một dimunitive 39 mm Datograph

Ngoài ra phong trào này có bánh xe thoát silicon và pallet ngã ba (mà Patek gọi Silinvar), và cũng là một dây tóc silicon (Spiromax trong Patek nói). Đây có nguồn gốc từ các thành phần silicon đi tiên phong trong loạt nghiên cứu đồng hồ nam casio tiến bộ mà lên đến đỉnh điểm trong ref. 5550P trong năm 2011.
Một chi tiết đáng chú ý của phong trào là cây cầu xe lửa "trompe l'oeuil" đi, mà có vẻ là ba cocks riêng biệt nhưng thực sự là cầu nối duy nhất.
Tầm cỡ tự nhiên mang rất nhiều điểm tương đồng với của trọng tài. 5100 10 Days "Manta Ray" phiên bản giới hạn được thực hiện trong năm 2000 Patek nói ref mới. 5200 có một phong trào hoàn toàn mới, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một cái gì đó đã được chuyển từ ref. 5100. Chỉ có sẵn trong vàng trắng bây giờ, ref. 5200G thước 46.9. mm dài và rộng 32,4 mm. Hai mặt đồng hồ có sẵn, một kim loại màu xanh hoặc màu trắng bạc.
 

Phiên bản với nhiều tính năng cao cấp

Điều đó đang được nói, Grand Complication vẫn giữ lại nhiều chi tiết xây dựng phong trào đã lỗi thời của đồng hồ thế kỷ XIX. Cơ chế rattrapante, ví dụ, không có cách ly. Và, ốc vít vàng lớn trên bánh xe cân bằng thực sự được sử dụng để cân bằng tư thế đĩnh đạc. Đó là một sự kết hợp đặc biệt của đồng hồ mới và cũ, một cái gì đó đặc trưng của Lange.
Bởi vì Grand Complication là soái hạm biến chứng của Lange, và cũng có thể của nó đắt nhất với giá 1.920.000 € (khoảng 2,6 triệu USD), không có chi phí đã được baby-g tha thứ với hoàn thiện. Như de Haas đã nói: "Chúng tôi đã đi một chút điên với trang trí." 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét